Sự khác biệt Petrolimex với Quy trình bán hàng 5 bước

Trọng Đại - Ngọc Tú - Nguyễn BằngP.TCNS & P.PR - Petrolimex
11:06' SA - Thứ hai, 31/07/2017

Petrolimex Hà Sơn Bình tiên phong áp dụng Quy trình bán hàng 5 bước từ 01/7, sớm hơn 1 tháng so với thời hạn Tổng giám đốc Petrolimex ấn định tại văn bản số 690/PLX-TCNS ngày 02.6.2017.

loading...

Đây là một nỗ lực rất đáng ghi nhận của đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý cùng toàn thể CBCNV-NLĐ Petrolimex Hà Sơn Bình; nhất là trong bối cảnh trên địa bàn kinh doanh của Công ty còn nhiều hiện tượng xâm phạm nhãn hiệu Petrolimex diễn ra trên diện rộng & kéo dài - Công ty đang nỗ lực bảo vệ thương hiệu với sự hỗ trợ từ phía Chính quyền cùng các cơ quan quản lý nhà nước tại địa phương.

Tại các đơn vị thành viên khác của Petrolimex cũng đang diễn ra việc đào tạo, tập huấn Quy trình bán hàng 5 bước để nhất thể hóa tại tất cả các CHXD Petrolimex trên toàn quốc và ở nước ngoài từ ngày 01/8.

5 bước & 3 mục tiêu

Quy trình bán hàng 5 bước lần đầu tiên do Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn) ban hành bên cạnh việc đưa ra quy chuẩn thống nhất toàn ngành thay vì mỗi đơn vị có một quy trình bán hàng khác nhau (từ 2 bước tới 7 bước), bên cạnh đó còn hướng tới 3 mục tiêu sau:

Một là, góp phần minh bạch ở khâu bán lẻ để tạo lập minh bạch toàn diện cùng với minh bạch xăng dầu theo quy định của Nghị định 83; minh bạch thông tin theo các quy định về công ty cổ phần, công ty đại chúng, công ty đã niêm yết trên sàn chứng khoán.

Hai là, thể hiện Văn hóa doanh nghiệp Petrolimex trong sự gắn bó mật thiết với bản sắc văn hóa Việt Nam.

Ba là, tạo lập sự khác biệt Petrolimex trong sự đồng bộ với việc nhất thể hóa hệ thống nhận diện CHXD Petrolimex, tăng cường chiếu sáng & đẩy mạnh truyền thông tại cửa hàng.

Quy trình bán hàng 5 bước có điểm mới là được thể hiện với hình thức phim khoa giáo để thuận tiện cho việc phổ biến đến CBCNV-NLĐ Petrolimex và giới thiệu đến đông đảo Quý vị khách hàng - người tiêu dùng & công chúng cùng biết.

15 tình huống & 1 sự khác biệt

Bên cạnh đó, Petrolimex cũng tổng kết thực tiễn nhiều năm của lĩnh vực bán lẻ xăng dầu để hình thành lên 15 tình huống phổ biến có thể xảy ra tại CHXD và đưa ra những giải thích khoa học, thấu tình đạt lý; cũng như định hướng cách thức xử lý cho phù hợp với tâm lý tiêu dùng.

15 tình huống được thiết kế thành 15 tập phim ngắn với tựa đề “Giải quyết tình huống có thể xảy ra tại CHXD Petrolimex”.

Phim đã được công bố công khai tại website www.petrolimex.com.vn (chuyên mục: Hướng dẫn tiêu dùng & các câu hỏi thường gặp), fanpage Petrolimex - Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, để thuận tiện cho việc phổ biến, tra cứu, sử dụng và được cung cấp USB đến từng CHXD Petrolimex để giới thiệu với Quý vị khách hàng cho trường hợp nếu có phát sinh tình huống tương tự.

Với tầm nhìn “Để Tiến Xa Hơn”, Petrolimex luôn coi trọng 2 chữ tin & yêu của Quý vị khách hàng. Chúng tôi không ngừng nỗ lực để xứng đáng với niềm tin yêu đó.

Quy trình bán hàng 5 bước và 15 tình huống có thể xảy ra trong quá trình bán hàng là một nỗ lực tiếp theo của Petrolimex hướng tới Quý vị khách hàng - người tiêu dùng cùng đông đảo bạn đọc, công chúng & nhân dân cả nước.

Đó chính là sự khác biệt Petrolimex để tiến xa hơn cùng tất cả Quý vị.

Petrolimex Hà Sơn Bình tập huấn Quy trình bán hàng 5 bước & tiên phong áp dụng từ 01/7

Petrolimex
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC) Đơn vị thiết lập website: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn